ปทุมธานี พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร./ รอง ผอ.ศอ.ปส.ตร.เป็นประธานการประชุม ศอ.ปส.ตร. ส่วนป้องกันด้านการป้องกันแพร่ระบาดของยาเสพติด การเข้าถึงยาเสพติดของเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 1 / 2567

วันที่ 18 มิ.ย.2567 เวลา 10.00 น. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร./ รอง ผอ.ศอ.ปส.ตร.เป็นประธานการประชุม ศอ.ปส.ตร. ส่วนป้องกันด้านการป้องกันแพร่ระบาดของยาเสพติด การเข้าถึงยาเสพติดของเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 1 / 2567

โดยมี พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล รอง ผบก.บก.อก.ภ.4 พ.ต.อ.นิมิตร ชิตเจริญ ผกก.ปป.อก.บก.อช.ศ. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของ ศอ.ปส.ตร. เข้าร่วมประชุม

โดยการประชุมครั้งนี้ เป็นการพิจารณาอำนาจในหน้าที่การงาน ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ศอ.ปส.ตร.) รายงานข้อมูลหลักสูตรโครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียน(โครงการ D.A.R.E (drug))เข้าสอนในสถานศึกษาวิเคราะห์สาเหตุหรือปัญหาติดสารเสพติดของเยาวชนเพื่อกำหนดยุทธศาตร์วางแผนด้านงบประมาณและการตรวจสอบวัดผลสัมฤทธิ์ของโครงการดังกล่าวบูรณาการและประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการป้องกันกานแพร่ระบาดของยาเสพติดและการเข้าถึงยาเสพติดของเด็กเยาวชนและการริเริ่มโครงการใหม่พร้อมมีข้อกำชับสั่งการสนับสนุนสั่งการบูรณาการและวางแผนขับเคลื่อนการดำเนินงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่

ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 2 อาคาร 1 ตร. เสร็จสิ้นเวลา.12.30 น. // ฅนข่าว รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *