อุทัยธานี คลิปกลางดึกขโมย 2 คนลักรองท้าหน้าห้องนักข่าว ลักกินอาหารผู้พิการลัก ลัก จยย.ออกอาวาดกลางดึก

เมื่อเวลา 09.00น วันที่ 18 กรกฏาคม 2567 นายพชร พัสกุล ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอุทัยธานี บ้านเลขที่ 8/6 หมู่ 6 ต.หนองยาง อ.หนองฉาง  อยู่ริมถนนสายหนองฉาง – บ้านงิ้วงาม ได้รับการร้องเรียนจากเพื่อน ๆ บ้านหลายราย ว่ามีขโมยออกอารวาด เข้ามาที่หน้าห้องพักริมถนน ได้มาลือค้นสิ่งของ และกินอาหารที่แม่จัดไว้ให้คนพิการนอนติดเตียงกินในตอนเช้ากิน พร้อมกับก่อนหน้าขโมยรถ จยย.ข้างห้องไปอีกหนึ่งคัน วอดตำรวจตรวจสอบ

หลังจากนั้นนายพชร ได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดหน้าห้องพัก 2 ตัว ทีติดไว้ริมถนนหน้าบ้าน และได้ตรวจสอบภาพคลิปในกล้อง พบว่ากลางดึกเวลา 02.05 นาที ของคืนวันที่ 18 ก.ค.67 ได้มีคนร้าย 2 คน สวมเสื้อขาวแขนยาว สะพายกระเป๋าคาดบ่า เดินเข้ามาที่หน้าห้องพักของผู้สื่อข่าว หลังจากนั้นได้มองประตูบานพักเหล็ก ดูภายในห้องว่ามีใคร่อยู่รึเปล่า  พบว่ามีคนนอนอยู่หน้าภายใน  หลังจากนั้นได้ดูสิ่งของรอบ ๆ  ซึ่งได้ตั้งเครื่องฉีดน้ำแรงล้างรถไว้ แต่ขโมยไม่เอาไป  แต่หันไปนั่งเลือกรองเท้าหน้าห้อง และเดินไปที่ชั้นว่างรองเท้า นั่งเลือกได้สักพักหนึ่งก็ยิมไปหนึ่งคู่  หลังจากนั้น คนร้ายได้เดินเข้าไปยังอู่ถวัยการช่าง ข้องห้องพักได้เดินดูสิ่งของภายในอู่ แต่ไม่เอาสิ่งได้ไป แต่เลือกรองเท้าไปหนึ่งคู่ โดยได้ทิ้งรองเท้าแตะ ยีห้อแกมโบ ไว้ให้เจ้าของ

หลังจากนั้นก็เดินกับมาที่หน้าที่ห้องพักของผู้สื่อข่าวอีกครั้ง เพื่อพยายามจะหาวิธีเข้าไปเอา จยย.ที่จอดไว้ภายในบ้าน 2 คัน ให้ได้ แต่ติดว่ามีคนนอนอยู่ใกล้ จยย. หลังจากนั้นก็เดินออกไป โดยได้มีคนร้ายอีกคนหนึ่ง ได้เข้าไปกินข้าวของคนพิการหน้าห้อง จนถ้วยชามระเนระนาดทิ้งไว้ แล้วเดินมาที่หน้าห้องพักของผู้สื่อข่าว สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางวอร์มสีดำขาดขาว กระเป๋าสะพายผาดบ่า สีน้ำตาล เดินเข้ามา แล้วเดินออกไป

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าว ได้รับการร้องเรียนจากนายชัยสิทธิ์ น่วมเกิด บ้านเลขที่ 19 หมู่ 21 ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ตนเองพร้อมภรรยาเดินทางมาจากสว่างอารมณ์ โดยได้ขับขี่ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125  ทะเบียน 1ภ 7910 นว สีเขียว มาหาแม่ โดยได้จอดหน้าห้องเลขที่ 116/16 หลังจากนั้นก็เข้าไปนอนภายในห้อง จนช่วงเย็น ก็ออกมาจากห้องก็ไม่พบ จยย.ของตนเองทีจอดไว้ได้หายไป โดยได้แจ้งความไว้กับเจ้าห้าที่ตำรวจหนองฉาง ในระหว่างที่พูดคุย ก็พบว่าคนร้ายนั้นได้ขโมยกล่องเครื่องสำอาค์ ของแดนซ์เซอร์ หรือลิเก มาแกาะดูเพื่อสิ่งของที่มีค่า ทีข้างห้อง ซึ่งก่อนหน้าที่ห้องหลังนี่ขโมยเคยเข้ามาลักพระ และของเก่า ๆ ในกระเป๋าไป โดยคนร้ายนั้นใจเย็นมาก แต่ทุกวันนี้ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้เลย

/////////////////

สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี  พชร พัสกุล   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *