อุทัยธานี  หนุ่มใหญ่รำลึก!!แต่งชุดสืบนาคะเสถียรเสมือนจริง เดินทั่วตลาด พ่อค้าแม่ค้าต่างพากันรำลึกถึงสืบนาคะเสถียร ครบรอบเสียชีวิต 34 ปี

เมื่อเวลา 16.00.ของวันที่ 23 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ตลาดปากเหมือง อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้พบกับนายจอมพล วงนาค อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130/4 ม.1 บ้านปากเหมือง ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้รำลึกสวมใส่ชุดนักสืบนาคะเสถียร โดยสะพายกล้อง ถือสมุด ปากกา สะพายกระเป๋าเป้ติดตัวเลขปีที่ 34 พร้อมด้วยกระบอกน้ำห้อยเอว เดินทั่วตลาด ทำเอาพ่อค้า แม่ค้า ต่างกันปราบปลื้มดีใจพากันถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก เนื่องจากเป็นปีที่ 34 ที่สืบนาคะเสถียรได้จากไป

โดยนายจอมพล ได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ที่ตนเองสวมใส่ชุด คล้ายกับสืบนาคะเสถียร ในครั้งนี้ เนื่องจากตนเองรักสืบมาก เคยเห็นตอนที่มีชีวิตอยู่ ท่านจะมาเดินตลาดลานสักอยู่เป็นประจำ ทุกคนเห็นก็ประทับใจ เนื่องจากท่านได้สร้างคุณอันประโยชน์ไว้ และอีกอย่างท่านได้เสียสละชีวิตไว้ เพื่อสัตว์โลกและพื้นป่า เพื่อให้เป็นมรดกโลกของลูกหลานต่อไป

ส่วนบรรยากาศภายในงาน ได้มีจัดงาน การกุศล เที่ยวรำลึกสืบนาคะเสถียร 34 ปี โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค.ถึง 1 ก.ย.67 เพื่อหารายได้ และเป็นกองทุนให้ประธานและคณะกรรมการตำรวจสถานีภูธรลานสัก (กต.ตร.)ประสานฝ่ายปกครองอำเภอลานสักและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้าช่วยเหลือชาวบ้านผู้ประสบภัยจากสัตว์ป่า ที่เดือดร้อน บาดเจ็บ จากสัตว์ป่า หรือสัตว์ป่า ออกมาทำลายกินพืชผลการเกษตร เพื่อให้ได้รับความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนและทันท่วงที

////////////////

สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี  พชร พัสกุล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *