อุทัยธานี  ผสอน.จ.อุทัย ฯเปิดเกมการท่องเที่ยว ล่องเรือ ดินเนอร์สะแกกรัง”ตลาดคนเดินแห่งที่ 2 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวหารายส่งเสริมผู้ประกอบการ จ.อุทัย

นายสัมพันธ์ สุภาภักดี ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุทัยธานี เข้าร่วมประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดอุทัยธานี ครั้งที่ 8 /2567 ณ ห้องประชุมสะแกกรัง ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดอุทัยธานี(หลังใหม่)  โดยมีนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธาน ในการประชุม

หลังจากนั้น นายสัมพันธ์ สุภาภักดี ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุทัยธานี และทีม สอน.จัดกิจกรรม“ล่องเรือ ดินเนอร์สะแกกรัง”เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในพื้นที่ โดยนำเสนอรูปแบบการล่องเรือทานอาหาร ฟังเพลงโดยแซกโซโฟนบรรเลงกล่อมตลอดการเดินทาง ยามค่ำคืน ซึ่งเป็นกิจกรรมใหม่ ได้ต่อยอดมาจากการล่องเรือกลางวันมาเป็นการล่องเรือตอนกลางคืน เพื่อที่ ผปก.โรงแรม  เรือนำเที่ยวสามารถนำไปต่อยอดนำเสนอขายเเพคเกจได้

วันที่ 29 ส.ค.67 นายสัมพันธ์ สุภาภักดี ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุทัยธานี เชิญพัฒนาชุมชนจังหวัดอุทัยธานี และคณะทำงานตลาดรู้ใจ เพื่อนำเสนอกิจกรรม“ไนท์ สะแกกรัง”โดยจะเป็นลักษณะตลาดถนนคนเดินแห่งที่ 2 ของจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งได้กำหนดจะจัดทุกวันอาทิตย์ โดยเริ่มจัดครั้งแรกในวันที่ 3พ.ย.67 ทั้งนี้อยู่ระหว่างการศึกษาและวางแผนการจัดงาน

/////////////////// สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี พชร พัสกุล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *