โตโน่ พร้อมเต็มที่ ไม่สนกระแสดราม่า ตระเวนไหว้ศาลหลักเมืองและศาลเจ้าพ่อหมื่น ขอพร

นครพนม – โตโน่ พร้อมเต็มที่ ไม่สนกระแสดราม่า ตระเวนไหว้ศาลหลักเมืองและศาลเจ้าพ่อหมื่น ขอพร ก่อนลงน้ำว่ายจริง

วันที่ 20 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้า เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงเพื่อหาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ของนักร้องนักแสดง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ภายใต้ชื่อกิจกรรม  OneMan And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้  โดยมีระยะทางว่ายน้ำไป-กลับประมาณ 15 กิโลเมตร ระหว่างจังหวัดนครพนม ไปยัง เมืองท่าแขก แขวงคำม่วน สปป.ลาว ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565

โดยถึงแม้จะมีกระแสดราม่า เกี่ยวกับการจัดงานที่หลายฝ่ายเป็นห่วงในความปลอดภัย ตลอดถึงความสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายว่าจะคุ้มค่ากับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้หรือไม่ก็ตาม   แต่เจ้าตัวพระเอกหนุ่มโตโน่ ยังคงยืนยันความมั่นใจ ว่า ไม่เป็นอุปสรรคใดๆทั้งสิ้น ในการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง แต่กลับเป็นความท้าทายที่จะทำกิจกรรมนี้ให้สำเร็จ โดย เป้าหมายคือการช่วยเหลือโรงพยาบาลทั้งสองแห่ง ที่แพทย์ และพยาบาล ต้องทำงานหนักตลอดเวลาโดยวันนี้ในช่วงเช้า  โตโน่  ได้เดินทางไปยังที่ทำการเทศบาลเมืองนครพนม เพื่อพบกับนายนิวัติ เจียวิริยะบุญญา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองนครพนม เจ้าของพื้นที่ เพื่อกล่าวขอบคุณที่ได้เอื้อเฟื้อสถานที่จัดงานรวมถึงจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ ให้ทีมงานในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โดยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นการร่วมแรงรวมใจกันของหน่วยงานต่าง ๆ ในพื้นที่ไม่ได้ใช้งบประมาณของหลวงแต่อย่างใด โดยนายนิวัติ เจียวิริยะบุญญา นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองนครพนมได้ถือโอกาสมอบรูปหล่อองค์พญาศรีสัตตนาคราช ขนาด 6 นิ้วให้กับโตโน่ ด้วยเพื่อความเป็นสิริมงคล  หลังจากนั้น โตโน่ก็ได้วิ่งออกจากอาคารที่ทำการเทศบาลไปยังศาลหลักเมืองจังหวัดนครพนมซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้า เพื่อกราบสักการะขอพร จากศาลหลักเมือง หลังจากนั้นสมาคมพ่อค้าจังหวัดนครพนม ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ได้พาโตโน่ ไปกราบนมัสการศาลเจ้าพ่อหมื่น ที่บริเวณวัดโอกาสศรีบัวบาน ริมฝั่งแม่น้ำโขง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม เพื่อขอพรให้กิจกรรมในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีอีกด้วย โดยในการลงพื้นที่ของโตโน่ ในครั้งนี้ มีกำลังใจจากประชาชน นักท่องเที่ยว เดินทางมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ล่าสุดโตโน่  เปิดเผยว่ามีความพร้อมมาก ถึงแม้จะมีกระแสดราม่าต่างๆ ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่เป้าหมายที่สำคัญคือ การทำกิจกรรมให้สำเร็จ เพื่อช่วยแพทย์และพยาบาล ที่ต้องทำงานเหนื่อยกว่าตนอีกเยอะ สำหรับเรื่องสภาพน้ำโขง สภาพลมฟ้าอากาศ จากการลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีความกังวลใดๆ ไม่เป็นอุปสรรคในการว่ายน้ำอย่างแน่นอน ด้านสภาพร่างกาย ตอนนี้ฟิตเต็มที่ วันที่ 22 นี้ลงว่ายน้ำแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *