“บิ๊กอ้อ” ตรวจเยี่ยมตำรวจ บช.ภ.6 ที่ปฏิบัติหน้าที่กองร้อยควบคุมฝูงชน ในการประชุม APEC 2022 ประจำจุด กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ถนนราชดำเนินนอก    

เมื่อวันศุกร์ที่ 18 พ.ย.65 เวลา 15.10 น.: พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.กีรติศักดิ์ ก้องเกียรติศิริ รอง ผบก.สส.ภ.6 และคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจภูธรภาค 6 ที่ปฏิบัติหน้าที่กองร้อยควบคุมฝูงชน ในการประชุม APEC 2022 ประจำจุด กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ถนนราชดำเนินนอก

ได้พบ พ.ต.อ.ศุภสวัสดิ์ ศรีนาคา รอง ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ ภ.จ.เพชรบูรณ์ ปฏิบัติหน้าที่ ได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่การรักษาความปลอดภัยในช่วงการประชุม APEC 2022 ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตลอดช่วงเวลาดังกล่าว

ตามแนวนโยบายของรัฐบาล,สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ บช.ภ.6 ภายใต้อำนาจหน้าที่ในขอบเขตของกฎหมาย การรักษาระเบียบวินัย เครื่องแบบ เครื่องแต่งกาย การใช้กริยาวาจาด้วยความสุภาพ เรียบร้อย สร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร การดูแลความเป็นอยู่ และสวัสดิการ ของข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ให้เหมาะสม

ในโอกาสนี้ได้มอบเงินส่วนตัวให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 20,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และใช้จ่าย (แก้ปัญหา) ในระหว่างปฏิบัติภารกิจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *