ด่วน! ‘หนุมาน’ บุกวิสามัญฯ ‘เปา กระนวน’ พ่อค้ายาสุดเหิม ควงปืนM16 3 กระบอกท้าดวลสนั่น เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน ยิงปะทะสนั่น “เปา กระนวน” พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ภาคอีสาน ก่อนถูกวิสามัญฯ กลายเป็นผีเฝ้าป่า หลังเหิม ควงปืน M16 3 กระบอก ท้ายิงต่อสู้ตำรวจ

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการ พล.ต.ต.มนตรี เทศขันธ์ ผบก.ป. พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป. และชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน ร่วมกันติดตามจับกุม นายอานนท์ อ่อนสาคร หรือฉายา “เปา กระนวน” อายุ 27 ปี เอเย่นต์ค้าเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ภาคอีสาน ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ จ.267/2565 ลงวันที่ 27 ส.ค.65 ข้อหา “พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่” หลังเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเปิดทางหลบหนีจนเป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป. ได้สืบทราบว่า นายอานนท์ เดินทางมาพร้อมแฟนสาว หลบหนีไปอยู่ในป่ามันสำปะหลัง อ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมแต่ปรากฏว่า นายอานนท์ ทันทีที่เห็นตำรวจได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จนไปถูกหมวกกันกระสุนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยังทำให้รถตำรวจได้รับความเสียหาย แล้วพยายามหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบตัว นายอานนท์ อยู่ในพื้นที่ อ.เขาสวนกลาง จ.ขอนแก่น จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่เจ้าตัวกลับขัดขืนและยิงต่อสู้ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน จึงตัดสินใจวิสามัญฆาตกรรมจนเสียชีวิต ส่วนแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาล ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบอาวุธปืน M16 จำนวน 3 กระบอก ที่ใช้ต่อสู้เจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ จึงได้ประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน, หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด และพนักงานสอบสวนร่วมตรวจสอบแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *