ล่อซื้อ-จับบุหรี่ไฟฟ้า เปิดร้านขายเสื้อผ้าบังหน้า ยึดของกลาง 2 แสนบาท

ตำรวจ ปคบ.วางแผนล่อซื้อจับร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาสำหรับเติมบุหรี่ไฟฟ้าจำนวนมาก กลางเมืองเลย พบเปิดเป็นร้านเสื้อผ้าบังหน้า ที่แท้ขาย “บุหรี่ไฟฟ้า”
เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 65 พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ., พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ, พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ.พ.ต.ต.วิชัย ประเสริฐสังข์ สว.กก.1 บก.ปคบ.ร่วมกันจับกุมนายโกเมนทร์ พิมพ์ที อายุ 24 ปี ข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคซึ่งห้ามขาย หรือห้ามให้บริการบารากู่ บารากู่ไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้า หรือตัวยาบารากู่ น้ำยาสำหรับเติมบารากู่ไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้า จับได้ที่ร้านอินฟีนิตี้ ถ.สกลเชียงคาน ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย

สืบเนื่องจาก กก.1.บก.ปคบ.ได้รับแจ้งว่า มีผู้ลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า โดยเปิดเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าบังหน้า ชื่อร้าน INFINITY อยู่ที่ ถ.สกลเชียงคาน จ.เลย จากการตรวจสอบที่หน้าร้านติดกระจกทึบ จึงวางแผนให้เจ้าหน้าที่เข้าไปล่อซื้อในร้านดังกล่าว พบนายโกเมนทร์ เป็นเจ้าของร้าน จึงได้แสดงตัวจับกุม ตรวจค้นในร้านพบบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก จึงได้ยึดเป็นของกลางกว่า 13 รายการ มูลค่ากว่าสองแสนบาท

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เปิดร้านเสื้อผ้าบังหน้าเพื่อจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าจริง นำตัวพร้อมของกลางทั้งหมด ส่ง สภ.เมืองเลย ดำเนินคดีต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *