ตำรวจ 2 โรงพัก ยิงกันเอง ขณะบุกจับเอเย่นต์ยา ใครถึงพื้นที่ก่อนกัน

.

ตำรวจ 2 โรงพักเมืองโคราชยิงปะทะกันเกือบ 10 นัด หลังบังเอิญมาจับนักค้ายาที่เดียวกัน แต่ไม่รู้อีกฝ่ายเป็นตำรวจ จนตำรวจสีคิ้วถูกตำรวจคลองไผ่ยิงเจ็บสาหัส

.

กรณี ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สีคิ้ว กับ สภ.คลองไผ่ ยิงกันเอง ขณะกำลังเข้าจับกุมเอเย่นต์ยาบ้า ในพื้นที่ หมู่ 10 บ้านดอนวัว ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา หลังหาข่าวพบเป็นเป้าหมายเดียวกัน แต่ไม่ได้นัดกันก่อนจึงเกิดการเข้าใจผิด เหตุจากทั้ง 2 โรงพัก จับกุมตัวผู้เสพได้และซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจากชายคนเดียวกัน ทำให้แต่ละโรงพักลงพื้นที่จับกุม ก่อนจะไปถึงเป้าหมายในเวลาไล่เรี่ยกัน แต่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นตำรวจ จึงเปิดฉากยิงใส่กัน ทำให้มีตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 นาย คือ ร.ต.อ.สุวิศิษฐ์ ลาวงศ์ อายุ 52 ปี ตำรวจชุดสืบ สภ.สีคิ้ว กระสุนเข้าบริเวณแขนซ้าย และเข้าบริเวณโคนขาขวาตัดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เสียเลือดมาก

.

ล่าสุด คุณออสซี่ ดลระวี ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ จะเห็นได้ว่ารถของตำรวจ สภ.สีคิ้ว (ไม่ได้ใช้รถตราโล่) ขับเข้ามาในพื้นที่ก่อน 2 คัน ในเวลา 16.43 น. ก่อนที่รถของตำรวจ สภ.คลองไผ่ จะขับเข้ามายังบ้านเกิดเหตุในเวลา 17.13 น. เป็นคันแรก ก่อนที่ในเวลา 17.56 น. จะขับตามเข้ามาอีก 2 คัน เห็นได้ว่าตำรวจ สภ.คลองไผ่ เข้าถึงพื้นที่ช้ากว่าครึ่งชั่วโมง เป็นเหตุทำให้ตำรวจ สภ.คลองไผ่ ยิงใส่ ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ที่เข้ามาถึงพื้นที่ก่อน แล้วกำลังซุ่มดักจับเอเย่นต์ยาเสพติดอยู่นั่นเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *