สืบสวนนครบาลบุกรวบ พันตำรวจเอกหญิงภรรยาเมียตู้ห่าวพร้อมพวกเอี่ยวฟอกเงิน

24 ธ.ค.65 ตำรวจสืบสวนกอง บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำหมายจับของศาลอาญา ในข้อหาฟอกเงิน เข้าทำการจับกุม พันตำรวจเอกหญิงวันทนารีย์ ผู้กำกับการกองการต่างประเทศภรรยาของนาย ชัยณัฐร์ หรือตู้ห่าว ใน คอนโด แห่งหนึ่ง ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล ย่านพญาไทโดยมีพลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ดูแลรับผิดชอบงานสืบสวนสอบสวน พร้อมด้วยพลตำรวจตรีธีรเดชธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล เป็นผู้สอบปากคำด้วยตนเอง

สำหรับการจับกุมพันตำรวจเอกหญิงวันทนรีย์ เกิดขึ้นหลัง พนักงานสอบสวนยานนาวารวบรวมพยานหลักฐานจนพบว่าพันตำรวจเอกหญิงวันทนารีย์ มีส่วนเกี่ยวข้องและพัวพันกับการฟอกเงินของสามีจึงขออำนาจศาลออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฟอกเงิน

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาที่มีส่วนพัวพันกับการฟอกเงินในคดีผับจินหลิงเพิ่มเติมอีก 15 ราย ซึ่งมีทั้งคนไทยและคนจีน ตัวสำคัญคือหลานชาย ของตู้ห่าว ซึ่งขณะนี้บินหนีไปแล้ว

เบื้องต้น ภรรยาตู้ห่าว ไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆกับสื่อมวลชนแต่เดินขึ้นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปด้วยสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมกับผู้ต้องหาอีก 1 คนที่ถูกออกหมายจับในชุดเดียวกัน ซึ่งจากข้อมูลของกองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาลทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับทั้ง 15 คน ส่วนหนึ่งเป็นกรรมการบริหารบริษัทต่างๆที่เกี่ยวข้องกับนายตู้ห่าวและพวก ซึ่งเกี่ยวพันไปถึงการฟอกเงินของผับจิ้นหลิว จากหมายจับ 15 หมาย โดยในจำนวนนี้คือตำรวจหญิงนายดังกล่าวและนางพัชรินทร์ ซึ่งเคยเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเรื่องเกี่ยวกับการฟอกเงินของขบวนการนายตู้ห่าวก่อนหน้านี้ ซึ่งตำรวจศูนย์สืบสวนนครบาลอยู่ระหว่างการควบคุมตัวผู้ต้องหามาจากแมนชั่นย่านคลองเตย เพื่อนำตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาลก่อนจะนำตัวส่งไปควบคุมที่สน. ยานนาวาต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *