ผอ.หมวดบำรุงทางหลวงชนบทแจ้งความถูกโจรขโมยฝาท่อตะแกรงเหล็กร่องระบายน้ำบนสะพานทางเจษฎาบดินทร์รวม 44 อัน

นนทบุรี เมื่อวันที่ 6ม.ค 2566 เวลา11.30 น.ผู้สื่อข่าวรับแจ้ง จาก น.ส.รัชนีย์ ภู่กุล อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่ หมวดบำรุงทางหลวงชนบท ว่าตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำบนสะพานทางเจษฎาบดินทร์ ซึ่งเป็นทางเท้าหาย ต.บางศรีเมือ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบว่าทั้งสองฝั่งทางบนสะพานเจษฎาบดินทร์ซึ่งเป็นทางเท้าตระแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำหายไปทั้งขาขึ้นและขาลงรวมแล้ว 44 ฝา

น.ส.รัชนีย์ ภู่กุล อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่ หมวดบำรุงทางหลวงชนบท เล่าว่าช่วงประมาณวันที่ที่ 30-31 ธ.ค.2565 ที่ผ่านมาตนและเจ้าหน้่ที่คนอื่นๆได้ขึ้นไปทำความสะอาดบนสะพานที่เป็นทางเท้าทั้งสองฝั่งทั้งขาขึ้นและขาลงก็พบว่าตะแกรงผาท่อหายไปทั้งหมด 6 อันก็ได้แจ้งเข้าไปที่หน่วยงานว่าฝาท่อหายและก็ได้สั่งทำตะแกรงออกมาใหม่เพื่อที่จะมาปิดท่อ และช่วงวันที่ 3 ม.ค.2566 ที่ผ่านมามาพบว่าตะแกรงเหล็กฝาท่อได้หายเพิ่มขึ้นมาอีกทั้งสองฝั่งรวมแล้ว 44 ฝา และตนก็อยากฝากบอกกับคนที่มาขโมยตะแกรงฝาท่อไปว่ามาทำแบบนี้เลยเพราะเวลาที่ประชาชนขึ้นไปวิ่งอกกำลังกายหรือเดินเล่นอาจจะขาตกลงไปในท่อก็ได้มันอันตราย เบิ่องต้นตนได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดัตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *