นนทบุรี วงจรปิด หนุ่มสุดกร่างด่าสายตรวจต่อยนักข่าว หลังเข้าไกล่เกลี่ยระหว่างทะเลาะกับภรรยา

 เมื่อเวลา 14.30 น .วันที่ 31 มกราคม 66 ที่ สภ.ปากเกร็ดนายวิสันต์ ลือประดิษฐ์ อายุ 50 ปี ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนนทบุรี สังกัดทีวีช่องดังช่องหนึ่ง ระหว่างมาติดตามความคืบหน้าของคดี หลังจากที่ตนเองถูกทำร้ายชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า และได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 65 วันที่ 12 ธันวาคม 65 และวันที่ 20 มกราคม 66
  นายวิสันต์เปิดเผยว่า ภรรยาของตน เป็นผู้ดูแลหอพักแห่งหนึ่งภายในซอยต้นสน วันเกิดเหตุคืนวันที่ 7 ธันวาคม 65 เวลา 20:00 น. พบว่ามีเสียงทะเลาะวิวาทกันเสียงดังภายในห้องพักชั้น 2 ตนกับภรรยาจึงขึ้นไปดูพบนายภูมิ กับนางสาวสุดารัตน์ คำสุภาพ สองสามีภรรยากำลังทะเลาะกันส่งเสียงดังรบกวนห้องข้างเคียงตนจึงเข้าไปพูดจาขอร้องห้ามปราม เพราะเกรงใจห้องอื่นทำให้นายภูมิไม่พอใจด่าทอต่อว่าตนเองอย่างเสียๆหายๆ ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.ปากเกร็ด มาระงับเหตุปรากฏว่าเมื่อมาถึงนายภูมิกับด่าทอเจ้าหน้าที่สายตรวจด้วยคำหยาบคายจนฟังแทบไม่ได้ หลังจากนั้นตนจึงให้ทำเรื่องและย้ายข้าวของออกจากหอพักไป และได้ไปลงบันทึกประจำวันแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน
  ต่อมาให้หลังหนึ่ง อาทิตย์ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 65 นายภูมิได้ขี่จยย.มาที่หน้าหอพักแต่ตนไม่อยู่ออกไปทำข่าว มีเพียงภรรยาอยู่เพียงคนเดียว นายภูมิได้ยืนตะโกนด่าทอท้าทายให้ตนเองออกมาพร้อมทำท่าชักอาวุธที่เอว จนกระทั่งผ่านไป 30 นาที จึงได้ขี่จยย. ออกจากหอพักไป
  จากนั้นเมื่อวันที่ 20 มกราคม 66 ตนและภรรยาได้เข้าไปซื้อสินค้าภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ใกล้หอพักที่ภรรยาดูแลอยู่ปรากฏว่าจู่ๆนายภูมิก็ได้ตรงเข้ามาในมือกำกุญแจรถชกต่อยตนเองโดยไม่ทันตั้งตัว ตนได้แค่เพียงพยายามปกป้องต่อสู้ หลังทำร้ายตนเองแล้ว นายภูมิก็ขี่รถจยย.หลบหนีไปทันที  ตนเองจึงนำความเข้าแจ้งพนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายภูมิ ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายตนเอง ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นคงมาจากความไม่พอใจที่ตนเข้าไปว่ากล่าวตักเตือนขณะนายภูมิทะเลาะกับภรรยาภายในห้อง จนทำให้นายภูมิโกรธแค้นและมาดักทำร้ายตนเองดังกล่าว
   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างรอผลแพทย์และจะเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *