19-3-66ข่าวสุดฮาประกวดสาว 2บนบวชเข้ารอบหลังจากนั้นประกวดต่ำส้มต่ำลีลาสุดมันชิงคะแนนลูกแก้วจากนักท่องเที่ยวทีชิมส้มตำ

เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 19 มีนาคม 2566 ทีบริเวณหน้าสถานที่ท่องเที่ยวหุบป่า หมู่ 3 ต.ทุ่งนางาม อ.ลานนัก จ.อุทัยธานี ได้จัดงานชม และชิม มะม่วง มะยงชิด และของดีของอร่อยอำเภอลานสัก โดยนางดวงเดือน ชโลธร นายกองค์องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งนางาม ร่วมกับนายสัมพันธ์ สุภาภักดี ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานอุทัยธานี โดยมีกำหนด ในวันที่ 18-19 มี.ค.66 โดยวันนี้ช่วงเช้าได้มีการจัดประกวดประกวดธิดาจำแลง ของสาวประเภท 2 ซึ่งมีสาวประเภท 2 เข้าประกวดจำนวน 9 คน ซึ่งมีสาว หมายเลข 9 ซึ่งมีกองเชียร์เพื่อน ๆ ได้นั่งลุ่นให้เข้ารอบ พร้อมกับบอกน้องเบอร์ 2 นั้นไม่ได้นอนมาทั้งคืน เพื่อเตรียมตัวเข้าประกวด พร้อมกับได้บนว่าถ้าเขารอบ จะบวชแก้บน หลังจากนั้น ได้ทางทีมโฆษก บนเวที่ได้ประกวดเบอร์ เบอร์ 9 เข้ารอบ หลังจากที่ขึ้นไปรับรางวันบนเวทีทางโฆษก ได้สอบถามว่าเข้ารอบ บนไว้จะบวชใช้รึเปล่า สร้างความฮา ให้กับผู้รวมงานเป็นจำนวนมาก
หลังจากนั้น ทางโฆษก ได้ประการสาวสองชนะเลิศ รางวัลที่ 1 ได้แก่นายภูมิ รอดปานะ รองชนะเลิศ ที่1 นายภานุพงศ์ ทีรองชนะเลิศอันดับ 3 นายชูศักดิ์ รีหบุตร รางวัลขวัญใจชาวสวน นายสุทธวีร์ คงอินทร์
หลังจากนั้นช่วงบ่ายได้มีการจัดการแข่งขันมะม่วงตำลีลา โดยมีทีมสมัคร จำนวน 4 ทีม 1ทีมตำปากจจู๋ 2 ทีมแช่มสะเด็ด 3 ทีมลีลาพาแซบ และ ทีม 4 กลุ่มสตรีสวนกุลภัส โดยทางคณะทางกรรมการให้ทั่ง 4 ทีม นั้นเต้นลีลา แต่ละทีม โดยบางทีมนั้นได้แสดงการควงสาก และดึงโฆษก ออกไปเต้น โดยแต่ละทีมตำส้มตำไปพร้อม สร้างความสนุกสนาน ให้กับผู้แข่งขัน และประชาชน และนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ยื่นชม
หลังจากตำเสร็จ ทางกรรมการให้ประชาชนที่ ยืนชมอยู่เป็นผู้ที่ตัดสินใจในการชนะ โดยได้แจกลูก เพื่อเป็นคะแนนให้ทุกคนที่ยืนชม หลังจากที่ทั้ง 4 ทีมตำเสร็จ ก็นำมาตั้งต่อหน้าคณะกรรมการ พร้อมกับแจกจานให้ประชาชนตั่งใสจานไปชิม ว่าทีมไหนมีรสชาติที่อร่อยถูกปาก แซบได้สะใจ ก็ให้นำลูกแก้ว ไปใสแก้ว เพื่อเป็นคะแนนกับทีมนั้น ผู้ชนัได้แก่ทีม กลุ่มสตรีสวนกุลภัส อ.ลานสัก สร้างความฮา และสนุกสนานกับนักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วสาทิศมาเที่ยวงาน พร้อมกับจับจ่ายซื้อ มะม่วง มะยงชิด และของดีของอร่อยอำเภอลานสัก สร้างรายได้ให้กับชุมชน
////////////////
นายพชร พัสกุล สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *