ฆ่าโหด “ผจก.แบงก์ดัง” หายตัว 3 วัน เป็นศพฝังดินข้างบ้าน ย่านไทรน้อย

หนุ่มใหญ่ 53 ผู้จัดการแบงก์ดัง หายตัว 3 วัน ติดต่อไม่ได้ ญาติมาตามหาที่บ้าน ผงะพบเป็นศพถูกฆ่าโหดฝังดิน ข้างบ้านพัก ย่านไทรน้อย จ.นนทบุรี ตำรวจเร่งล่าตัวหนุ่มก่อสร้างต้องสงสัย

เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 66 ร.ต.อ.รุ่ง เหลี่ยมโคกสูง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกฝังดิน ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.ต.สมศักดิ์ รักษาชล สวป.และกำลังสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 หลัง ปลูกในพื้นที่เดียวกัน บนเนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวา บ้านหลังแรกเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ส่วนบ้านด้านข้างเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ปลูกไว้สำหรับปลูกต้นไม้ไว้พักผ่อน ด้านหลังบ้านติดกำแพงพบกองหินสำหรับใช้ก่อสร้าง ที่ข้างกองหินพบถุงพลาสติกเปื้อนเลือด ที่ถังสีมีรอยเลือดหยด เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้จอบและพลั่วขุดเอาหินออก พบศพชายนอนหงายเสียชีวิต สภาพขึ้นอืด ไม่สวมเสื้อผ้า พบเสื้อยืดลายสีดำคลุมไว้ที่ลำตัว ทราบชื่อคือ นายโรจน์นฤเบศร์ หัสดินเดชดำรง อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน เป็นพนักงานธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย จึงส่งศพไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสารพิษในร่างกาย เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

จากการสอบถาม นายประกอบ ผันสว่าง อายุ 30 ปี หลานชายผู้ตาย ซึ่งเป็นคนพบศพ เล่าว่า วันนี้เมื่อช่วงเวลาบ่าย 3 โมงเย็น น้าสาวได้โทรมาตามให้ตนมาช่วยดูน้าชายที่บ้านหลังเล็ก เพราะติดต่อไม่ได้มา 3 วันแล้ว ตนจึงให้คนมาตัดกุญแจที่หน้าบ้านออก ส่วนตนได้เดินหารอบบ้าน จนมาถึงกองหินและได้กลิ่นเหม็น พบว่ามีจานมะม่วงและธูปจุดทิ้งไว้เหมือนของเซ่นไหว้ ตนจึงใช้กระป๋องขุดดินออก และพบถุงเลือด โดยเมื่อตอนบ่ายที่ตนมาถึงพบคนงานก่อสร้างเป็นชาย เดินสะพายเป้ออกไปจากบ้านน้าสาว และมีอาการเอะอะโวยวาย พร้อมกับพูดว่า “มึงพูดอะไรไม่ได้แล้วเพราะมึงอยู่ในถุง”

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดรอบตัวบ้าน พบว่าชายต้องสงสัยคนดังกล่าวเดินมุ่งหน้าออกไปทางถนนบางกรวย-ไทรน้อย ก่อนเรียกแท็กซี่หลบหนี ทราบชื่อต่อมาคือ นายทัศพงศ์ สุขพรหมอินทร์ อายุ 32 ปี เป็นคนงานก่อสร้าง ได้พูดกับชาวบ้านว่า “เป็นคนฆ่าผู้ตาย” เบื้องต้นตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวน และหาพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *