‘บิ๊กโจ๊ก’เรียก’รองผกก.’อดีตสามี ‘แอม-พี่สาว’ให้ปากคำวันนี้ ส่งแคปซูลเปล่าพิสูจน์ปริศนาแล้ว

วันที่ 27 เมษายน 2566 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) เปิดเผยความคืบหน้ากรณี น.ส.ศิริพร หรือน้องก้อย อายุ 32 ปี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ช่วงสงกรานต์ปี 2566 ขณะเดินทางไปปล่อยปลาที่ริมแม่น้ำในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ว่า

โดยเช้าวันนี้ทีมสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีลงพื้นที่เข้าตรวจค้นบ้านพัก ซึ่งเป็นร้านขายยาพี่สาวของน.ส.สรารัตน์ (แอม) ที่อ.บางแพ จ.ราชบุรี เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน โดยการเข้าตรวจค้นพบกับพี่สาวของ น.ส.สรารัตน์ ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ส่วนรายงานผลการเข้าตรวจค้นมีพี่สาวเป็นผู้นำเข้าตรวจค้นแต่รายละเอียดยังไม่ได้รับรายงาน ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว ทั้งนี้จะต้องเชิญพี่สาวเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจด้วย

ขณะที่ แคปซูลเปล่าที่ตรวจค้นเจอในบริเวณบ้านพักของ น.ส.สรารัตน์ในจังหวัดนครปฐม  ได้เก็บมาแล้วโดยส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานเก็บมาตรวจหาความเชื่อมโยงกับคดีที่ น.ส.ปลาซึ่งเป็นภรรยาของตำรวจรุ่นเดียวกันกับรองผกก.(สอบสวน) ที่เป็นอดีตสามีของ น.ส.สรารัตน์ โดยได้รับยาโควิดจากน.ส.สรารัตน์มากินแล้วมีอาการตัวเกร็ง ปากเขียว หมดสติ ก่อนที่กู้ชีพจะเร่งรำส่งโรงพยาบาลก่อนแพทย์ปั๊มหัวใจขึ้นมาได้ซึ่งเมื่อวานนี้ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนโดยจะต้องตรวจหาความเชื่อมโยง เพราะถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญ  ส่วนเวลา 15.00 น. วันนี้ได้เรียกรองผกก.(สอบสวน) ซึ่งเป็นอดีตสามีของน.ส.สรารัตน์เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจ โดยตนจะเป็นผู้สอบปากคำด้วยตัวเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *