โธ่…ทั่นรอง!!! เมาปลิ้นซิ่งฝ่านรกชนกระบะ-เสาไฟฟ้า

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า วันที่ 4 พ.ค.66 เมื่อเวลาประมาณ 19.10 น. ศูนย์วิทยุนเรนทร 1669 ได้รับแจ้งมีเหตุกระยนต์อเนกประสงค์ชนกับรถยนต์กระบะ เสียหลักตกข้างทางแล้วชนกับเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถ จึงประสานอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยสุรินทร์เร่งนำเครื่องตัดถ่างรุดพื้นที่เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเส้นสุรินทร์-ศีขรภูมิ ช่วงประมาณ กม.ที่ 7 ขาเข้าตัวเมืองสุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์อเนกประสงค์ยี่ห้ออีซูซุ ตกอยู่คูน้ำข้างทาง และชนอัดกับเสาไฟฟ้า สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถเป็นชาย 1 ราย อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยสุรินทร์จึงได้เร่งนำเครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมา ตรวจสอบผู้บาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อยจากนั้นผู้สื่อข่าว และอาสาสมัครพยายามสอบถามข้อมูล แต่ผู้บาดเจ็บพูดจาวกไปวนมา พูดจาไม่รู้เรื่อง รวมถึงมีอาการคล้ายกับคนเมาสุรา อีกทั้งยังพูดจาต่อว่าผู้สื่อข่าว ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามข้อมูล ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบภายในตัวรถ พบเสื้อของข้าราชการตำรวจ จึงทำให้ทราบว่า ผู้บาดเจ็บที่ขับรถยนต์อเนกประสงค์ยี่ห้ออีซูซุ เป็นรถรองผู้กำกับโรงพักแห่งหนึ่ง ใน จ.สุรินทร์

ห่างออกมาประมาณ 15-20 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดสีน้ำเงิน สภาพท้ายด้านขวาพังเสียหาย ไฟท้ายแตก ล้อหลังด้านขวาแตก สอบถามนางอาธร อายุ 43 ปี (คนขับ) เล่าว่า ตนเพิ่งจะเลี้ยวรถตรงจุดยูเทิร์นนี้มาได้ไม่ไกล อยู่ๆก็ถูกรถคู่กรณีพุงชนเข้าที่ท้ายรถของตน ตนยืนยันว่าก่อนที่ตนจะเลี้ยวออกมา ตนได้มองดูดีแล้วว่าไม่มีรถวิ่งมาทางตรง โชคดีที่ไม่มีใครในรถได้รับบาดเจ็บมาก มีเพียงลูกชายที่ศีรษะถูกกระแทก ทำให้หัวโนเล็กน้อยจากกรณีดังกล่าวที่รถพุ่งไปชนอัดกับเสาไฟฟ้า ด้วยแรงกระแทกทำให้ที่บริเวณยอดของเสาไฟนั้นหัก จึงทำให้ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง รัศมีประมาณ 20 กม. ทางด้านการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์ ก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงมาเพื่อเร่งแก้ไขให้ประชาชนได้กลับมาใช้ไฟได้ปกติโดยเร็ว.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *