ตม.สระแก้ว รวบสาวแก๊งคอลเซ็นเตอร์ค่าด่านคลองลึก หลังหนีหมายศาลไปทำงานออนไลน์ในบ่อนปอยเปต

ตม.สระแก้ว รวบสาวแก๊งคอลเซ็นเตอร์ค่าด่านคลองลึก หลังหนีหมายศาลไปทำงานออนไลน์ในบ่อนปอยเปต

วันที่ 8 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานจากสระแก้วว่า ที่บริเวณอาคารผู้โดยสารขาเข้า จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ และเจ้าหน้าทีอีกหลายหน่วยงาน ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.จริยา คำหล้า อายุ 33 ปี สัญชาติไทย ชาว ต.สันทราย อ.แม่จัน จ.เชียงราย ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาตลิ่งชัน ที่ 195/2566 ลง 25 เม.ย.66

ทั้งนี้ น.ส.จริยา คำหล้า ผู้ต้องหา ถูกศาลออกหมายจับ หลังได้กระทำผิดฐาน “ร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น ,โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางสวนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง”

โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า น.ส.จริยาฯ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ จะเดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรไทย ทางจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงติดตามและสกัดจับที่บริเวณช่องตรวจหนังสือเดินทางจุดผ่านแดน จนพบ น.ส.จริยาฯ จึงเข้าแสดงตัวและแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมกับอ่านหมายจับให้ฟังจนเป็นที่เข้าใจ ซึ่ง น.ส.จริยาฯ ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปทำบันทึกจับกุมและนำส่งตัวให้กับศาลอาญาตลิ่งชัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *