17-7-66 ททท.อุทัยฯ ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเทียว จัดโปรบุฟเฟต์พาเที่ยว กิน’ทุเรียนหมอนทอง’ อิ่มไม่อั้น อ.บ้านไร่ จ.อุทัย ฯ

วันที่ 17 ก.ค.66 นายสัมพันธ์ สุภาภักดี ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานอุทัยธานี ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวอุทัยธานี จัดเที่ยว หนุนสวนทุเรียนดังอำเภอบ้านไร่ ห้วยคต เปิดโปรบุฟเฟต์กินทุเรียนหมอนทอง อิ่มไม่อั้นทุเรียนอุทัย พาเที่ยวอุทัยธานี ตลอดเดือนนี้ สร้างรายได้เข้าชุมชน เพียงซื้อแฟ็คเกจท่องเที่ยวสุดว้าว รวมที่พัก 1 คืน อาหารกลางวันแบบปุเฟ่ห์ และลิ้มรสทุเรียนหมอนทอง คอกควาย จ.อุทัยธานี ท่ามกลางสวนทุเรียน แบบอิ่มไม่อั้น ในราคา สุดพิเศษเพียงท่านละ 999 บาท / 1ท่าน และ 1299 บาท /1 ท่าน รับสิทธิ์ ง่าย ๆ และยังหนุนกระจายรายได้สู้ผู้ชุมชนท่องเที่ยว อีกด้วย โดยสามารถติดต่อโปรแกรมรายละเอียดได้ที่โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ และยืนยันการจองและชำระเงินกับทางโรงแรมทีท่านเข้าพัก จำนวน 500 ท่าน

ซึ่งวันนี้ได้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานอุทัยธานี และ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวอุทัยธานี ได้จัดคณะท่องเที่ยว แวะชมอุโบสถ์วัดสุวรรณบรรพต หลังจากนั้น ได้พาไปยังสวนทุเรียนของนายสง่า ต.คอกควาย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี เพื่อทานทุเรียนหมอนทอง’ อิ่มไม่อั้น

โดยจะมีกิจกรรมทั้งหมด 17 ครั้ง ซึ่งได้รับคำตอบรับผู้เข้ารวมกิจกรรมแล้ว 800 กว่าราย และท่านที่จะท่องเที่ยวในจังหวัดอุทัยธานี เสร็จแล้วก็มารับประทานทุเรียนในสวน ซึ่งจังหวัดอุทัยธานีมีสวนทุเรียนหมอนทอง ที่อร่อย ไม่แพ้จังหวัดได้ในประเทศไทย ซึ่งวันนี้ ทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมกินทุเรียนหมอนทอง ทุกคนตอบเป็นเสียงเดี่ยวกันว่าอร่อย ซึ่งท่านที่จะร่วมโครงการสามารถติดตามทางเพจ ของ ททท.อุทัยธานี ได้ โดยท่านสามารถอินบล็อก ถามได้เลยว่ามีสวนทุเรียนไหนบ้างทีเปิด ซึ่งทางเราก็จะให้ข้อมูลกับท่าน และท่านก็ได้ประสานกับเจ้าของสวนได้เลย สามารถการรันตีได้เลย ว่าแต่ละสวนนั้นมีทุเรียนที่อร่อย ทุเรียนที่ตัดนั้นกำลังกิน จะไม่มีทุเรียนอ่อนเกินไป ซึ่งเป็นทุเรียนเกรดพรีเมี่ยมจริงๆ
//////////////////////
นายพชร พัสกุล จ.อุทัยธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *