รวบ 1 ใน 5 บัญชีม้า เหยื่อฆ่าปาดคอ จ่อออกหมายจับเพิ่ม

ตร. จับ 1ใน 5 บัญชีม้าได้แล้ว เตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 6 ราย เหยื่อฆ่าปาดคอ

ความคืบหน้าคดีที่ นายสาณิช ดอกไม้ อายุ 41 ปี ก่อเหตุทำร้ายภรรยาและลูกชายอีก 2 คน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย ส่วนสามีที่ก่อเหตุพยายามทำร้ายตัวเองเพื่อจะฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่สำเร็จ โดยขณะนี้ต้องบาดเจ็บสาหัสและอยู่ระหว่างการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกหมายจับ แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ที่หลอกให้ ผู้เสียชีวิตโอนเงิน ในข้อหา ร่วมกันช่อโกงประชาชน และเปิดบัญชีให้ผู้อื่นใช้ พร้อมเตรียมที่จะออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการในวันนี้อีกจำนวน 6 คน

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดสระแก้ว ได้จับกุมตัว น.ส.สุชาดา ชาบุตรศรี อายุ 19 ปี 1ใน 5 กลุ่มผู้ต้องหาแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่ถูกออกหมายจับได้ที่บริเวณอาคารผู้โดยสารขาเข้า จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อำเภออรัญประเทศ  จังหวัดสระแก้ว และอยู่ระหว่างการควบคุมตัวมายังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ

ขณะที่พลตำรวจเอกสุรเชษฐ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีรายงานว่าจะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ที่หลอกผู้เสียหาย พร้อมกับจะสอบปากคำผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมด้วยตัวเอง   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *