2-9-66ข่าวภาพคลิบรวบแก๊งฟันน้ำนม กลางดึกตระเวรงัดตู้เติมเงินของบุญเติมอาละวาดหลายพื้นที่ จ.อุทัย ฯ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 2 ก.ย.66 พ.ต.ท.สิทธิชัย พัชรมงคลสกุล รอง.สว.สส.สภ.หนองฉาง พ.ต.ท.ชัชวาล จันทร์เม้า รอง.สว.สส.สภ.เมืองอุทัยธานี ร.ต.ท.วรังสรรค์ จงเกษณ์กรณ์ รอง สว.สส.สภ.หนองฉาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รวบแก๊งงัดตู้เติมเงินบุญเติม เพื่อเอาเงินในตู้ไป ซึ่งระบาดหนักหลายพื้นที่ในจังหวัดอุทัยธานี

โดยเหตุเมื่อวันที 30 ส.ค.66 ทีผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง ได้รับแจ้งจากนายวทัญญู นาคสิงห์ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 39 หมู่ 2 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เข้าร้องทุกข์ แจ้งความดำเนินคดีกับคนร้าย ไม่ทราบชื่อ และจำนวน เข้ามางัดตู้เติมเงินบุญเติม หมายเลขตู้ BT 109134 ตั้งอยู่หน้าร้าน อัน พานิชย์ บ้านเลขที่ 79 หมู่ 7 ริมถนนลาดยางสายหนองฉาง -บ้านหนองบัว ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี โดยมีกล้องวงจรทีติดไว้บนเสาไฟฟ้าริมถนน เยื้องหน้าร้านจับภาพคนร้ายได้

โดยพฤติกรรมคนร้าย เวลา 00.37น.ของวันที 30 ส.ค.66 ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ใช้รถจักรยายนต์ ทะเบียน1กณ 4914 ฉะเชิงเทรา สีส้ม เข้ามายังหน้าร้าน ที่บริเวณหน้าตู้เติมเงิน หลังจากนั้นได้มีการตัดระบบสายไฟ พื่อไม่ให้ระบบเสียงเตือนภัยในตู้ร้อง หลังจากนั้นคนร้าย ได้งัดตู้เติม ได้เงินสดไปจำนวน 12174 บาท

โดยตู้ดังกล่าวจะมีลักษณะ เป็นขาตั้ง ด้านล่างด้านบนเป็น ตัวตู้มีช่องเก็บเงิน หน้าจอเป็นระบบสัมผัส สำหรับทำรายการต่าง ๆ เช่นเติมเงินเข้าทีศัพท์ โอนเงินเข้าบัญชี จ่ายค่าไฟฟ้า ฯลฯ ซึ่งก่อนหน้านั้นนายวทัญญู นาคสิงห์ ได้เข้าแจ้งความไว้กับ สภ.เมืองอุทัยธานี เขาบางแกรก และ สภ.หนองฉาง ล่าสุด

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สนธิกรรมลัง ได้ขยายผลจากกล้องวงจรปิด ที่หน้าร้านดังกล่าว ไปสอบปากคำ ด.ช.นิค (ชื่อจริง พีระพล ไกรลำ) อายุ 13 ปี นักเรียน ม.1 ซึ่งเป็นเจ้าของ จยย.ยี่ฮอนด้า ดีม ซุปเปอร์คับ สีส้มทะเบียน 1กณ 4914 ฉะเชิงเทรา มาสอบปากคำ โดยให้การรับสารภาพ ว่า ในวันที่เกิดเหตุ ได้มี ด.ช. เคน (ชื่อจริง สรวุฒิ ชัยสิทธิ์) อายุ 14 ปี นักเรียน ม.3 และ ด.ช. กัน (ชื่อจริงธนากร รักพันธ์) อายุ 17 ปี ได้มายืมรถตนเองไป 1 ช.ม โดยบอกว่าทำธุระเสร็จ ก็จะนำรถมาคืนให้ โดยจะเติมน้ำให้เต็มถัง หลังจากนั้น ก็นำรถ จยย.มาคืน ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าไปทำอะไร
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ไปเชิญตัว ด.ช. เคน และ ด.ช. กัน มาสอบปากคำ และให้การรับสารภาพ ว่าตนเองนั้นงัดตู้เงินบุญเติมจริง และได้ไปงัดหลายพื้นที่ เช่นในตัวจังหวัดอุทัยธานี 2 ที่ เขตอำเภอ หนองฉาง 4 ที่ และเขตตลาดทุ่งนา 2 ที่ โดยอาศัยช่วงกลางขับรถ จยย.ตระเวรดูก่อน หลังจากนั้นช่วงกลางคืนตกดึก อาศัยเจ้าของร้านนอนหลับก็ทำที่เข้าไปเติมเงินทีหน้าตู้ โดยจะใช้ปลายแหลมของ กรรไกร งัด เพื่อนำเงินออกมา พอได้เงินมาตนเองก็จะนำแทงลูกสนุ๊ก และใช้อื่น ๆ และบ้างตู้ก็ไม่มีเงิน โดยจะนำรถยีห้อฮอนด้าเวฟ จยย.ทะเบียน ก พ พ 656 อุทัยธานี อีกคันไปตะเวรงัดตู้เติมเงิน และตอนนี้ จยย.น้ำหมดได้จอดฝากไว้ทีบ้านหลังหนึ่ง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจยึด พร้อมกับนำเสื้อผ้า ในวันที่ก่อเหตุ นำมามอบให้กับพนักงานสอบสวนต่อไป
โดยมีผู้ปกครองของเด็กแต่ละคน มายืนบนว่า ไม่เคยเลี้ยงลูกให้เป็นแบบนี้ ซึ่งมั่วยุ้งกับทำงานในช่วงเศรฐกิจ แย่แบบนี้ ครอบครัวต้องหาเช้ากินค่ำ เวลาเจอกันก็น้อย ซึ่งสร้างความปวดหัวกับผู้ปกครองดังกล่าว
///////////////////////
นายพชร พัสกุล จ.อุทัยธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *