กองร้อยทหารพรานที่ 3505 คุมชายแดนตั้งจุดสกัดกั้นป้องกันสิ่งผิดกฎหมายยาเสพติด พบชาย 2 คน แสดงพิรุธ ขับขี่มอเตอร์ไซค์ เจอยาบ้า ซุกซ่อน

กองร้อยทหารพรานที่ 3505 คุมชายแดนตั้งจุดสกัดกั้นป้องกันสิ่งผิดกฎหมายยาเสพติด ก่อนจะชาย 2 คน แสดงพิรุธ ขับขี่มอเตอร์ไซค์ พบยาบ้า ซุกซ่อน

กองร้อยทหารพรานที่ 3505 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 จัดกำลังพล จำนวน 1 ชุดปฏิบัติการ ทำการตั้งจุดตรวจตามแนวชายแดนที่หน่วยรับผิดชอบในพื้นที่ปฏิบัติการ (AO) บริเวณเส้นทาง บ้านแม่สองน้อย – บ้านเชียงแก้ว หมู่ที่ 8 ตำบลแม่อุสุ อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก ตรวจพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ เวฟไอ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1 กณ 28 ตาก ท่าทางมีพิรุธ ขี่มาจากบ้านแม่สองน้อยกำลังจะกลับบ้านทีมูกอทะ

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการแสดงสัญญาณขอเรียกตรวจ ทราบชื่อต่อมา นายไกรพงษ์ ไม่มีนาม สกุล อายุ 21 ปี (ผู้ขับขี่) อยู่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านทีมูกอทะ หมู่ที่ 1 ตำบลแม่สอง อำเภอท่า สองยาง จังหวัดตาก พบยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) เม็ดสีส้ม จำนวน 2 เม็ด ด้านหนึ่งมีอักษร WY อีกด้านหนึ่งเรียบ ห่อโดยถุงพลาสติกใส่อยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ข้างขวา มากับนายจอเบลอ ไม่มีนามสกุล อายุ 28 ปี (คนซ้อนท้าย) อยู่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านทีมูกอทะ หมู่ที่ 1 ตำบลแม่สอง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก พบยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) เม็ดสีส้ม จำนวน 19 เม็ด ด้านหนึ่งมีอักษร WY อีกด้านหนึ่งเรียบ ห่อโดยถุงพลาสติกใส่ อยู่ในกางเกงใน ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวกทั้งสอง

ยอมรับสารภาพว่า ได้เสพยาเสพติด ทั้งสองคน ซื้อมาจาก ชายไม่ทราบชื่อ ในหมู่บ้านแม่สองน้อย ในราคาเม็ดละ 25 บาท หน่วยจึงส่ง บุคคล ทั้งสอง พร้อมของกลางให้ สถานีตำรวจภูธรท่าสองยาง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป///ฅนข่าว อินทรีแม่สอด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *