06-11-66ประชาชนทั่วสารทิศร่วมงานตักบาตรเทโว ทอดกฐินสามัคคีคับคั่ง เพื่อสมทบทุนมุงหลังคาโบสถ์รากไม้ตะเคียนที่ยังไม่แล้วเสร็จยังขาดปัจจัยหลายล้านบาท

เมื่อเวลา 08.30น.วันที่ 5 พ.ย.66 ที่ ณ.วัดเขาถ้ำประทุน หมู่ 12 ต.ทัพหลวง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้จัดให้มีประเพณีทำบุญตักบาตรเทโว ในช่วงวันออกพรรษา พร้อมกับทอดกฐินสามัคคี เพื่อสมทบทุนสร้างอุโบสถ์ ทียังไม่แล้วเสร็จปรับปรุงภายตัวโบสถ์ พร้อมกับนำเงินไปมุงหลังคาโบสถ์รากไม้ตะเคียน ทียังไม่แล้วเสร็จ ยังขาดปัจจัยอีกจำนวนมาก
โดยเมื่อเวลา 08.30 น. ได้มีพระภิกษุสงฆ์เดินออกบิณฑบาตร โดยภายในขบวนมี เทวดา นางฟ้า กัณหาชาลี พร้อมกับชุดพญานาค โดยมีประชาชน พร้อมด้วยพนักงานของบริษัทน้ำตาลไทยรุ่งเรืองคอร์ปออเรชั่นจำกัด (น้ำตาลลิน)ร่วมงานตักบาตรเทโว กันเป็นจำนวนมาก โดยมีนักท่องเที่ยว พร้อมกับมาถือศีลกับแม่ชีแก้วเพชร มณีมหาปัญโญ วัดเขาถ้ำประทุน ได้เดินทางมาจากรุงเทพ ได้เปิดเผยความรู้ในการมาร่วมบุญวัดแห่งนี้
หลังจากนั้น เวลา 10.00น. ได้จัดให้มีการทอดกฐินประจำปี 2566 โดยประธานฝ่ายฆราวาส นายคุณชนะ อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการ บริษัทน้ำตาลไทยรุ่งเรืองคอร์ปออเรชั่นจำกัด (น้ำตาลลิน) ต.ทัพหลวง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี พร้อมด้วยคุณสุพัชนา คุณสิริ อัษฎาธร เป็นประธานทอดกฐินประจำปี 25566 ณ.วัดเขาถ้ำประทุน ต.ทัพหลวง พร้อมกับชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวที ร่วมสมทบทุนในการหาเงินเพื่อมุงหลังคาอุโบสถที่ยังไม่แล้วเสร็จ และปรับปรุงตบแต่งอุโปสถที่ยังไม่แล้ว รวมยอดเงินกฐิน 966385 บาท ประจำปี 2566

โดยมีพระเสกสรร จิรสุโภ รักษาการเจ้าอาวาสวัดเขาถ้ำประทุน เป็นประธานฝ่ายงสงฆ์ โดยยอดเงินกฐินทีมาสมทบทุนในการโบสถ์รากไม้ตะเคียน ปรับปรุงให้แล้วเสร็จดังกล่าว
/////////////////////
นายพชร พัสกุล จ.อุทัยธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *