20-11-66อุทัยธานี–บริษัทธนัตรพร ครอบครัว พร้อมชาวบ้านทั่วสารทิศร่วมบุญแห่กฐินวนรอบโบสถ์ ณ.วัดห้วยเปล้า นำปัจจัยไปสร้างโบสถ์

เมื่อเวลา 09.00.น.ของวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.66 บริษัท ธนัตรพร การค้า จำกัด โดยคุณคิริพร บรรณวัฒน์ คุณประประสาน บรรณวัฒน์ คุณธนพร แทนขุมทอง ประธานฝายกฐิน พร้อมครอบครัว และญาติพี่น้อง และกัลยาณมิตร พร้อมประชาชน ชาวบ้านทั่วสารทิศ ได้นำผ้ากฐิน มาทอดยังวัดห้วยเปล้า ตำบลระบำ อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี
โดยมีพระครูวินัยธรวิชาญ จนทรสาโร เจ้าอาวาสวัดห้วยเปล้า ประธานฝ่ายสงฆ์ โดยมีเจ้าหน้าที่ไฟป่าห้วยขาแข้ง คณะครู เด็กนักเรียนโรงเรียนห้วยเปล้าวิทยา พร้อมชาวบ้านทั่วสารทิศทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่ และอดีตดาวร้ายของเมือง ดาม ดัสกร พร้อมภรรยา ต่างเดินทางมาร่วมบุญกฐิน ณ.วัดห้วยเปล้า เป็นจำนวนมาก
โดยภายงานจัดให้มีโรงทานอาหารมากมาย มีทั้งก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน ไอศครีม และน้ำและเครื่องดื่มมากมาย ที่ชาวบ้านใจบุญนำมาร่วมโรงทานให้กับผู้ร่วมงาน รับประทานอย่างอิ่มหมีพีมันกันทั่วหน้า
โดยภายในงานจัดให้มีการร่ายรำ หน้าองค์ถวายองค์กฐิน หลังจากนั้นนำแห่รอบโบสถ์วัดห้วยเปล้า 3 รอบ หลังจากนั้น ได้นำผ้ากฐินมาถวายให้กับคณะสงฆ์ของวัดห้วยเปล้า โดยพระครูวินัยธรวิชาญ จนทรสาโร เจ้าอาวาสวัดห้วยเปล้า องค์ครองผ้าองค์กฐิน หลังจากนั้นรับปัจจัย ยอดเงินกฐิน ปี 2566 จำนวน 620,990 เพื่อนำรายได้ดังกล่าวไปตบแต่งโบสถ์ที่ยังไม่อแล้วเสร็จต่อไป ตามวัตถุประสงค์ของทางวัด และคณะกรรมการวัดห้วยเปล้าต่อไป
///////////////////////
นายพชร พัสกุล จ.อุทัยธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *