จ.อุทัยธานี ข่าวหนุ่มใหญ่น้อยใจพี่สาวหายไป1คืน 2 วันผู้ใหญ่บ้านระดมชาวบ้านตามหากันระทึกยังไร้วีแวว

เมื่อเวลา 14.30น.วันที่ 17 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีบุคคลศูนย์หายอยู่  ที่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 14 บ้านมะนาวหวาน ต.หนองกระทุ่ม อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี  หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายสาโรจน์ ภักดีสุข ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 พร้อมกับชาวบ้าน และรถจักรยานยนต์ จำนวนหลายคน ได้ร่วมกำลังออกตามนายธงชัย ติมไธสงค์ อายุ 42 ปี ที่หายตัวไปตังอแต่เมื่อช่วงเวลา 09.00 น.ขอวงวันที่ 16 ม.ค.67 ที่ผ่านมา สาเหตุน้อยใจพี่สาว

โดยมีนางศรีไพ ติมไธสงค์ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้ศูนย์หายได้ให้การว่านายธงชัย ผู้ทีหายตัวไปนั้นเป็นน้องชายของตนเอง  และได้มาพักอาศัยอยู่กับตนเองมาตลอดหลายปี  โดยจะมีอาชีพรับจ้างทั่วไป  โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ทีผ่านมา ตนเองให้นายธงชัย  นั้นเก็บขยะภายในร้านขายก๋วยเตี๋ยว ของตนองทีมีถุงขยะตกหล่นอยู่ ให้สะอาด แต่นายธงชัยก็ย้อนกลับมาว่า เขาไม่ได้กินด้วย  ตนเองก็ขอร้องว่าช่วยเก็บให้หน่อย ไม่ได้กินก็เก็บไปให้สะอาดมันลก หลังจากนั้นนายธงชัย ได้ขับขี่จักรยานออกจากบ้านไปด้วยอาการน้อยใจตนเอง ตั้งแต่วันที่  16 ม.ค.67เวลา 09.00น จนถึงตอนนี้ ก็ 1 คืน อีก 2 วัน ตนองก็ให้ลูกชายไปแจ้งความคนหาย และได้มีนายสาโรจน์ ภักดีสุข ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 พร้อมเพื่อนบ้านที่ทราบข่าว ก็มาช่วยตาม โดยได้นำรูปภาพทางเฟสของนายธงชัย และบัตรประชาชน ผู้ศูนย์หายมาให้ดู พร้อมกับให้ชาวบ้านดูตามทาง แต่ยังไม่พบ เพราะบริเวณนั้นมีแต่ป่าอ้อย ป่ามันสำปะหรัง

ด้านนายสาโรจน์ ภักดีสุข ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 กล่าวว่า ตนเองได้นรับแจ้ง เมื่อเวลาบ่าย 2 โมงของวันนี้  โดยทางญาติบอกว่านายธงชัย นั้นหายไปตั้งแต่เมื่อวาน ซึ่งช่วงนั้นตนเองก็อยู่ที่อำเภอทัพทัน  หลังจากนั้นตนเองก็แนะนำให้ไปแจ้งความ ซึ่งตอนนี้ตนเองก็เกณฑ์ ลูกบ้านช่วยออกตามหา พร้อมทั้งตนเอง เพื่อให้หายสงสัย และได้สอบถามตามร้านค้าต่าง ๆ ที่คากดว่าจะเดินไป และตรวจสอบตามกล้องวงจรปิด ก็ไร้วีแวว ซึ่งตอนนี้ตนเองได้งเฟส ลงไลน์ ไปยังที่ต่าง ๆ หรือทางทีวี ทุกช่อง และสื่นออนไลน์ หนังสื่อพิมพ์ทุกฉบับ ถ้าใคร่พบเจอนายธงชัย ติมไธสงค์ หรือบุคคลตามในภาพ  ที่ออกข่าวแล้ว ให้แจ้งมายังตนเองได้หมายเลขโทรศัพท์ 087-1968504 คับ

////////////////////// นายพชร พัสกุล จ.อุทัยธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *