สุพรรณบุรี ต่อข่าวญาติ ๆ ร่ำให้ระงบ รอรับศพเหยื่อโรงงานพลุระเบิด จ.สุพรรณบุรี

ญาติ ๆ ร่ำไห้ระงม รับศพเหยื่อโรงงาน พลุระเบิด ญาติรู้เป็นงานอันตราย แต่ต้องทำ เร่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เทียบดีเอ็นเอญาติผู้เสียชีวิต ยังไม่สรุปสาเหตุระเบิด

สาเหตุ กรณีเกิดเหตุโรงงานพลุระเบิดในพื้นที่หมู่ 3 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 25 ราย ยังยืนยันตัวตนไม่ได้ รวมถึงหญิงที่เป็นเจ้าของโรงงานและลูกชาย จากรณี เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมานั้นความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสนธิกรรมลัง  ได้ลำเลียงศพผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์พลุระเบิด นำมาห่อผ้าขาว แล้วนำไปพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เก็บดีเอ็นเอ  กับญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต ญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์พลุระเบิด มารอเจ้าหน้าที่พิสูจน์อัตลักษณ์และดำเนินการตามขั้นตอน เพื่อนำร่างไปบำเพ็ญกุศล ญาติ ๆ ต่างอยู่ในอาการทีเสียใจ

ด้าน  พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ หัวหน้าชุดผบช.สพฐ.ตร. เปิดเผยว่า ในการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลวันนี้ จะเก็บดีเอ็นเอ  ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต และทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แต่งตั้งคณะทำงานปล่อยศพ หลังจากพิสูจน์อัตลักษณ์เรียบร้อยแล้วและมั่นใจถูกต้องเรียบร้อย เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา

ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ได้ประเมินว่า สาเหตุเกิดจากอะไร เพราะต้องไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ หลังจากที่นำศพออกมาทั้งหมดแล้วเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ก็อยู่ระหว่างการนำศพมาจากที่เกิดเหตุอยู่ หลังจากนั้นถึงจะเป็นหน้าที่ของหน่วยพิสูจน์หลักฐานต่างๆ มาพิสูจน์หาสาเหตุอีกครั้ง

///////////////////// ทีมงาน อินทรี อินไซล์ข่าว สุพรรณบุรี รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *