จ.อุทัยธานี นักศึกษาวิทยาชุมชน เก็บเงินสดนับแสนกว่าบาท สีแยกไฟแดงของบริษัท ซี.เจ มอบให้ตำรวจส่งคืนเจ้าของ หลายหน่วยงาน มอบเกียรติมอบรางวัล เชิดชูเกียรติและยกย่องเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี เป็นผู้มีความซื่อสัตย์สุจริต ในด้านการปฏิบัติตน และพัฒนาคุณภาพชีวิต

จากรณี เมื่อ วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2567 1. นางสาววาริตา คำสุ่ม  2.นางสาวศศิวิมล บุตร  3. นางสาวสุจิตรา วงษ์เวช นักศึกษาวิทยาลัยชุมชนอุทัยธานี สาขาการบัญชี เก็บเงินสดได้  ณ.สี่แยกไฟแดงบ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี  จำนวน 146,340 บาท หลังจากนั้นได้นำมามอบให้ พงส.สภ.บ้านไร่ เพื่อประกาศหาเจ้าของเงินสด เพื่อนำส่งมอบคืน  หลังจากนั้นเจ้าของเงิน บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด สาขาบ้านไร่  ได้มาติดต่อ พร้อมกับแสดงหลักฐาน การเป็นเจ้าของเงินสดดังกล่าว จนเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นเจ้าของเงิน จึงส่งมอบเงินดังกล่าวคืนให้กับเจ้าของ

 หลังจากนั้นวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2567 นายไพฑูรย์ ฟักเขียว ผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนอุทัยธานี  ได้ทราบข่าวว่า1. นางสาววาริตา คำสุ่ม  2.นางสาวศศิวิมล บุตร  3. นางสาวสุจิตรา วงษ์เวช นักศึกษาวิทยาลัยชุมชนอุทัยธานี สาขาการบัญชี เก็บเงินสดได้จึงได้ จัดพิธีมอบเกียรติบัตรให้นักศึกษา ได้กระทำความดี ซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบต่อสังคมและส่วนร่ว

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567 ท่านซาบีดา ไทยเศรษฐ์ คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ ให้นักศึกษา ได้กระทำความดี ซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบต่อสังคมและส่วนร่วม และ

สถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ มอบรางวัลให้แก่นักศึกษา ในพิธีเปิดโครงการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์นักศึกษาวิทยาลัยชุมชนอุทัยธานี ประจำปีการศึกษา 2566  UTCC เกมส์ ครั้งที่ 19

วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2567 คุณไพรลิน นุ้ยปรี ประธานสภาวิทยาลัยชุมชนอุทัยธานี  พร้อมคณะกรรมการสภาวิทยาลัยชุมชนอุทัยธานี ให้เกียรติมอบรางวัล เชิดชูเกียรติและยกย่องเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี เป็นผู้มีความซื่อสัตย์สุจริต ในด้านการปฏิบัติตน และพัฒนาคุณภาพชีวิต เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชน และคุณถาวร วัฒนะโชติ กรรมการสภาวิทยาลัยชุมชนอุทัยธานี เจ้าของหอพักบ้านสวน งดการชำระเงินค่าหอพักให้กับที่นักศึกษาที่อาศัยอยู่เป็นระยะเวลา 3 เดือน ดังกล่าว

////////////////////

นายพชร พัสกุล จ.อุทัยธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *