อุทัยธานี รวบ 2 โจ๋ขี๋ จยย.และสามล้อซาเล่ง ตระเวรลักเงินตู้เติมเงิน ตู้เติมน้ำมัน หลายสิบตู้พื้นที่ จ.อุทัย ฯกลางดึก

เมื่อช่วงสาย วันที่ 8 กุมภาพันธุ์ 25676 พล.ต.ต.ณรงค์เดช  ศักดิ์สมบูรณ์ ผบก.ภจ.ว.อุทัยธานี พ.ต.อ.สวัสดิ์ เตี๋ยววิวัตน์ รอง ผบก.พ.ต.อ.พฤกษ์ เลี้ยงสุข รอง ผบก.  พ.ต.อ. อิทธิเดช สุขอิ่มภูมี ผบก.สืบสวน ภจ.ว.อุทัยธานี  พ.ต.ท.เหมจักร บุญนาค รอง ผกก.สืบสวน ภจ.ว.อุทัยธานี พ.ต.อ.ปรีชา สนิทม่วง ผกก.สภ.หนองขาหย่าง พ.ต.ท.เรืองยศ เกสรบัว รอง ผกก.สืบสวน สภ.หนองขาหย่าง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภจ.ว.อุทัยธานี ชุดสืบสวน สภ.หนองขาหย่าง  

ได้ร่มกันจับกุมตัวนายติศักดิ์ ประหัสธิ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 66 หมู่ 5 ต.ดอนขวาง อ.เมืองอุทัยธานี พร้อมนายนนทวัฒน์  หม่นศร อายุ 21 ปี บ้านเลขที่  25 หมู่ 2 ต.หมกแถว อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถาน เวลากลางคืน

สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ขับขี่ จยย. ออกตระเวรลักทรัพย์ งัดตู้เติมเงินบุญเติม และงัดตู้เติมเงินแล้วนำเงินข้างทาง ในหลายพื้นที่เช่น อ.หนองขาหย่าง อ.หนองฉาง อ.ทัพทัน อ.บ้านไร่ ตลาดเมืองการุ้ง ตลาดบ้านไร่ หลายอีกหลายพื้นที่ใน จ.อุทัยธานี จำนวนไม่ต่ำกว่าสิบตู้

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองการุ้ง ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนสืบทราบคนร้ายว่าเป็นใคร่ จึงได้ออกหมาจับบุคคลทั้ง 2 ราย  จนนายติศักดิ์ ได้เข้ามอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภจ.ว.อุทัยธานี เพื่อให้ปากคำจนไปขยายผลไปจับกุมตัวนายนนทวัฒน์  หม่นศร  โดยเจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปจับกุม แต่นายนนทวัฒน์ นั้นได้อาศัยอยู่หลายพื้นหนีการจับกุมตัว  จนเจ้าหน้าที่ได้ซุ้มโปร่งรอบจับกุมตัวได้ที่บ้านของนายนนทวัฒน์ ในช่วงเช้าหลังดังกล่าว

โดยนายนนทวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองทั้ง 2 คน ครั้งล่าสุดได้ไปลักเงินในตู้เติมเงินที่ทางแยกบ้านท่าโพ  อ.หนองขาหย่าง โดยได้งัด  นำเงินออกมาแล้ว  นำตู้เติมเงินไปโยนทิ้งไว้ในสระน้ำหลัง  วัดหลวงพ่อเจ๋ก

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภจ.วอุทัยธานี ได้นำตัวนายนนทวัฒน์ ไปยังสระน้ำ พร้อมได้ลงงม  พร้อมกับชาวบ้านได้ลงน้ำไปงมหาตู้เติมเงินบุญเติม ของกลางใช้เวลา 10นาที พบตู้เติมเงินดังกล่าว จึงนำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.หนองขาหย่าง ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องทั้ง 2 มอบให้ สภเมืองการุ้ง สภ.บางแกรก  สภ.ทัพทัน และ สภ.อื่น ๆ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยมีนายพิพัฒน์ เลาหวิโรจน์ (เสื้อเขียว) เจ้าของตู้เติมเงินบุญเติมมาให้การกับพล.ต.ต.ณรงค์เดช  ศักดิ์สมบูรณ์ ผบก.ภจ.ว.อุทัยธานี

////////////////////

นายพชร พัสกุล จ.อุทัยธานี 088-4247064-088-9107670    

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *