จ.อุทัยธานี ข่าวโค้งสุดท้าย บวงสรวงองค์พญานาคราช ผู้ร่วมงานหลายคนองค์ลงร้องลั่นวัดได้เลขจะ ๆ

เมื่อเวลา 10.00น วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พระเสกสรรค จิรสุโภ รักษาการเจ้าอาวาสวัดเข้าถ้ำประทุน หมู่ 12 ต.ทัพหลวง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี พร้อม  แม่ชีแก้วเพชร มณีมหาปัญโญ พร้อมด้วยไวยาวัตรจักรกร คณะกรรมวัดเขาถ้ำประทุน  ได้ร่วมกันจัดพิธีไหว้บวงสรวงพญานาคองค์ดำแสงศิริ เพื่อสร้างองค์พญานาคราช บริเวณเขาริมน้ำตก หน้าโบสถ์ไม้ตะเคียนทอง

ตามความประสงค์ของพระเสกสรรค จิรสุโภ รักษาการเจ้าอาวาสวัดเข้าถ้ำประทุน  ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า อาตมา เมื่อ15 ปีทีแล้ว อาตมาได้บวชวันแรก และได้เข้ามาอยู่ทีวัดเขาถ้ำประทุน  ได้ฝันไปว่าได้เห็นงูขนาดใหญ่  ได้เลื่อยออกมาจากถ้ำเขาประทุน  จนช่วงหลังอาตมา ได้รักษากาเจ้าอาวาสวัดเขาถ้ำประทุน ก็ได้ฝันขึ้นมาอีก จึงไปปรึกษา กับญาติโยม และคณะกรรมการวัด ทุกคนจึงลงความเห็นว่า น้าจะเป็นพญานาคองค์ดำแสงศิริ  ทีมีอายุหลายพันปี  มาเข้าฝัน หลังจากนั้นก็ได้ลงความเห็น  สร้างพญานาคราชองค์ดำแสนศิริขึ้น  ซึ่งวันนี้ ได้มีการประกอบพิธี บวงสรวงสิ่งศักดิสิทธิ์ ภายในวัด โดยได้สร้างวิหารพรม 4 หน้า  โดยให้หมอพราหมณ์ มาประกอบพิธีขึ้น ทั้ง 2 ที

ในระหว่างที่ประกอบพิธีอัญเชิญเทวดา และเจ้าป่าเจ้าเขา องค์พญานาคองค์ดำแสนศิริ ลงมายังบริเวณดังกล่าว ได้มีนางรำ รำประกอบพิธี  ในระหว่างนั้นได้มีองค์พญานาคราช ลงมาประทับร่างหญิง ที่มาร่วมงาน 3 คน และแม่ชีทีเดินทางมาจากไทยใหญ่บวชได้ 2 วันมาร่วมงาน โดยได้ออกไปร่ายรำองค์พญานาคไม่รู้ตัว โดยได้จดเลขให้นำซื้อ หวยในวันพรุ้งนี้ ได้เลขที่ยังไม่ทราบ แต่ให้ทุกคนไปหาเลขเอา และเลขปะทัด3 ตัว 537 เลข 2 ตัว 20 และเลขที่ธูปจีน ได้เลข 347 ผู้ทีมาร่วมงานต่างนำมือถือ มาถ่ายเลขทั้งหมด เพื่อนำเลขไปเสี่ยงดวงกันในวันพรุ้งนี้ ซึ่งเป็นโค้งสุดท้ายดังกล่าว

/////////////////

สมาคมสื่อมวลอุทัยธานี พชร พัสกุล จ.อุทัยธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *