อุทัยธานี จัดพิธีปฏิญาณตนและดื่มน้ำสาบาน ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่ ผู้ช่วย ทั้งจังหวัด ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด ต่อหน้าหลวงปูพลอย เกจิดัง จ.อุทัย ฯ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ 2 พ.ค.67  ทีวัดห้วยขานาง หมู่ 1  ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี  นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานพิธีปฏิญาณตนและดื่มน้ำสาบาน ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด อำเภอสว่างอารมณ์ พร้อมด้วย นายวิฑูรย์ สิรินุกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี นายอำเภอหนองฉาง  ส่วนราชการ ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธีสาบานตน ต่อหน้า รูปหลวงปูพลอย วัดห้วยขานาง ก่อนหน้านั้นหลวงปูพลอย เคยเป็นเจ้าอาวาสวัดมาก่อน และเป็นเกจิดังแห่งจังหวัดอุทัยธานี 

      โดย นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ประธานในพิธี ได้จุดธูปเทียนบูชาหน้ารูปองค์หลวงปูพลอย  และว่าที่ร้อยตรีชยพล อัครจิรากุล นายอำเภอหนองฉาง เป็นผู้นำกล่าวคำปฏิญาณตน และดื่มน้ำสาบาน ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด โดยเจ่หน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง สภ.เขาบางแกรก และหัวหน้าส่วนราชการ เข้าพิธีดื่มสาบานตน       

   ทั้งนี้โครงการดื่มน้ำสาบาน ถวายสัตย์ปฏิญาณตนและประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดขึ้น เพื่อปลูกจิตสำนึกให้ข้าราชการไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และสร้างกระบวนการมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอีกด้วย โดยจะไปทุกอำเภอ ของจังหวัดอุทัยธานี

/////////////////// สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี พชร พัสกุล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *