อุทัยธานี ผู้ว่า ผู้บังการ นายก อบจ สามข้าราชการ!!แม่นปืน ประลองฝีมือยิงปืนหนังสติ๊กแม่นเป้า 3 เป้า งานแถลงข่าวบุญบั้งไฟ ทำเอาแขกเชียร์เรียกเฮฮากันอย่างมากมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานที่ จัดงานบุญบั้งไฟจังหวัดอุทัยธานี ณ อ่างเก็บน้ำทับเสลา ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ระหว่างวันที่ 15-16 มิถุนายน 2567 โดยภายในงานได้มีนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พล.ต.ต.ณรงด์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผบก.ภจ.ว.อุทัยธานี นายเผด็จ นุ้ยปรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี นายสัมพันธ์ สุภาภักดี ผู้อำนวยการท่องเที่ยวประเทศไทย สำนักงานอุทัยธานี  

พร้อมหัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ นายก อบต.พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  และชาวบ้านร่วมงานแถลงข่าว งานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 15-16 มิถุนายน 2567 พร้อมมีพิธีปล่อยบั้งไฟ จำนวน 1 บั้ง

ส่วนบรรยากาศภายในงาน ได้มีการแต่งกายด้วยชุดผ้าไทย -อีสาน และมีวงโปงลางโรงเรียนบ้านบุ่งอ้ายเจี้ยม การแสดงรำฟ้อน ของโรงเรียนในเขต.อ.ลานสัก

ทั้งนี้ภายในงาน ได้มีการแข่งขันยิงปืนหนังสติ๊ก โดยมีเป้าทั้งหมด 5 เป้า มีเป้าทั้งหมดตั้งแต่ เลข 1-5  ทั้งหมด 5 เป้า ระยะทางประมาณ 10 เมตร ได้มีผู้แข่งทั้งหมด 3 ท่าน โดยมี  ผู้ว่าฯจ.อุทัยธานี ผู้บังการ ตำรวจ จ.อุทัยธานี นายกอบจ.จ.อุทัยธานี  โดยคนแรกคือผู้ว่าฯ ได้เล็งยิงปืนหนังสติ๊ก เข้าเป้า ได้หมายเลข 3 ส่วนคนที่สองผู้การตำรวจอุทัยฯ ได้เล็งยิง ได้เข้าเป้าได้หมายเลข 1 ส่วนคนสุดท้ายคือนายกอบจ อุทัยฯ ได้เล็งยิง สุดท้ายโดยเข้าเป้า ได้หมายเลข 2 โดยทั้งหมด ทำเอาหน่วยงานและชาวบ้านต่างพากันลุ้นเชียร์ และระดมเสียงเฮฮากันอย่างมากมาย

โดยปิดท้าย ด้วยการจุดบั้งไฟ จำนวน 1 บั้ง พร้อมกับมีการซ้อมแข่งขันรถวิบากต้านยาเสพติด เพื่อนำไปลงแข่งขันในวันจริง และยังมีกิจกรรมแข่งขันกีฬา อีกมากมายในวันที่ 15-16 มิ.ย.67 ที่จะถึงในงานประเพณีบุญบั้งไฟดังกล่าว

//////////////// สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี  พชร พัสกุล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *